Trang nhà2022-08-22T14:13:50-05:00

Vai trò đồng minh của Nhật Bản

Chuyến viếng thăm cấp quốc gia của Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida tới Washington trong hai ngày 10 và 11 tháng 4, mặc dù bị lu mờ bởi tình hình chiến sự tại dải Gaza, vẫn [...]

75 tuổi NATO

Các ngoại trưởng của 32 quốc gia thuộc Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) vừa mới gặp nhau tại Brussels, Bỉ, hôm thứ Năm 4/4 để đánh dấu 75 năm kể từ ngày thành [...]

khéo

Ông nọ đi dạo trong mall tình cờ gặp một người bạn đang tháp tùng vợ đi shopping. Thấy ông bạn xách lủ khủ các loại mỹ phẩm và quần áo, bèn hỏi: - Mua làm gì [...]

Load More Posts

Andropov & Lenin

Theo thứ tự a-b-c, xin được ghi lại đôi dòng về Andropov trước. Tôi cũng chỉ mới được nghe nhắc [...]

Suy đi ngẫm lại

Một chàng trai đang đi trên đường chợt nghe có tiếng chị ễnh ương gọi: “Này cậu trai, nếu cậu hôn tôi, tôi sẽ biến thành nàng công chúa tuyệt trần.”
Chàng trai mỉm cười, bốc chị ễnh ương lên bỏ vào túi quần rồi đi tiếp. Chưa được vài bước chị ễnh ương lại nói: “Này cậu trai, nếu cậu hôn tôi và biến tôi trở lại thành nàng công chúa, tôi sẽ ở với chàng một tuần lễ!”
Chàng trai lôi chị ễnh ương ra ngó và mỉm cười, xong bỏ lại vào túi quần. Nhưng chị ễnh ương dễ nào chịu thua: “Cậu đẹp trai ơi, chỉ cần hôn tôi một cái để tôi biến thành công chúa, tôi sẽ làm BẤT CỨ điều gì cậu muốn!”
Nghe vậy chàng trai bèn móc túi quần, đem chị ễnh ương ra ngắm nghía hồi lâu, xong cậu lại mỉm cười và bỏ lại vào túi. Đến mức này thì chị ễnh ương hết chịu nổi, chị ta gào lên: “Bộ cậu hâm hay sao vậy? Tôi đã bảo tôi là một cô công chúa tuyệt trần, và tôi sẽ làm BẤT CỨ điều gì cậu muốn nếu cậu hôn tôi một cái thôi!”
Buộc lòng chàng trai phải moi chị ễnh ương từ túi quần ra,mỉm cười và nói: “Này cô, tôi là sinh viên kỹ sư. Tôi không có thì giờ cho bạn gái. Tuy nhiên, có được một con ễnh ương biết nói như cô rất là lý thú!”

Go to Top